Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

ChinaJoy 2015: Thần Ma 2.0 xứng đáng là tựa game được nhiều game thủ trải nghiệm nhất


Có thể nói, mobile game Thần Ma 2.0 của Yinhan Game đã khiến cho bất kỳ ai tham gia trải nghiệm tại ChinaJoy 2015 ngay trong ngày ra mắt đầu tiên cảm thấy sung sướng vì game chơi chặt chém khá đã.

Đến với Thần Ma 2.0, các game thủ có thể cảm thấy choáng ngợp với lối chơi chặt chém hành động cực kỳ đã tay mà tựa game này mang đến. Thần Ma 2.0 là tựa game di động mới toanh kế thừa thành công từ sản phẩm Thần Ma đã phát hành trước đó tại thị trường Trung Quốc của Yinhan Game.



Hệ thống chiêu thức và đánh thường bên phải giúp người chơi có thể nhanh chóng thao tác 1 cách dễ dàng trong những trận quyết đấu của Thần Ma 2.0. Vẫn giữ nguyên giao diện chơi game UI được thiết kế cực kỳ trực quan với cần điều khiển ảo bên trái. Thần Ma 2.0 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đỉnh của Yinhan Game trong thời gian tới.



Đồ họa của Thần Ma 2.0 cũng là một điểm nhấn làm nên nét đặc trưng cho dòng game này khi những thiết kế nhân vật, hiệu ứng chiêu thức, cảnh trí... đều cực kỳ trau chuốt, sắc nét và hội tụ đủ mọi hiệu ứng sét, lửa, băng phong... đáng ngạc nhiên.



Những thông tin mới nhất của Thần Ma 2.0 cũng như các hoạt động tại hội chợ ChinaJoy 2015 sẽ được cập nhật liên tục trong thời gian tới tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét